Phương pháp hút thai bằng chân không

Lượt xem: 1947

  Trên phương diện y học, từ trước giờ có rất nhiều biện pháp phá thai. Trong số đó, hút thai bằng chân không được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923690555, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Thực hư về phương pháp hút thai bằng chân không

  Hút thai bằng chân không là phương pháp sử dụng bơm hút chân không để đưa thai từ tử cung ra ngoài mang lại hiệu quả thành công lên đến 99%.

   Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, cách này chỉ áp dụng với thai nhi từ 6 – 12 tuần tuổi. Nếu thai phụ đồng thời mắc các bệnh viêm nhiễm thì nên chữa trị dứt điểm trước khi tiến hành hút thai.

  Thông thường, tại những địa chỉ uy tín, phương pháp hút thai bằng chân không được tiến hành khoa học theo những bước sau:

   Bước 1: Thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm xác định tuổi thai, thăm khám phụ khoa và khung chậu. Nếu có tiền sử mắc các bệnh lý nào khác, chị em nên trình bày với bác sĩ để được tư vấn phương pháp hút thai an toàn và thích hợp nhất. Đặc biệt, tại những cơ sở uy tín, chỉ khi nhận được sự đồng ý từ thai phụ và người nhà mới tiến hành phá thai.

   Bước 2: Uống thuốc giảm đau, ngậm thuốc làm mềm cổ tử cung, gây tê ở vùng cổ tử cung.

  ► Bước 3: Bác sĩ sẽ dùng một đoạn ống nhựa nối một đầu với bơm chân không, một đầu luồng vào buồng tử cung. Sau khi ống được đặt đúng vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành hút bào thai ra ngoài. Quá trình này chỉ diễn ra khoảng 15 – 20 phút.

 

Cần tiến hành kiểm tra kỹ càng trước khi hút thai bằng chân không

THẮC MẮC CỦA BẠN KHÔNG CÓ TRONG BÀI VIẾT  HỎI BÁC SĨ NGAY

Hình tư vấn bệnh online

Những điều bạn chưa biết về hút thai bằng chân không tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

  Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) là một trong số ít những cơ sở uy tín hiện nay áp dụng thành công phương pháp hút thai bằng chân không với nhiều ưu điểm mà không phải nơi nào cũng đáp ứng tốt được:

   Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

   Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

   Phương pháp hút thai bằng chân không an toàn

   Chi phí hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng

Hút thai bằng chân không tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

   Phá thai bằng chân không hiện nay đang được nhiều chị em lựa chọn bởi độ an toàn và ít biến chứng. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc chọn những cơ sở thật uy tín để đảm bảo một ca phẫu thuật thật trọn vẹn.

  Hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến  

     Bạn sẽ được:

 Tư vấn miễn phí 24/24

 Giảm giá thăm khám lâm sàng

 Trải nghiệm dịch vụ y khoa quốc tế

Hình tư vấn bệnh online

Hotline: 02923690555

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923690555 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 02923690555

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN