Dịch vụ phá thai an toàn tại TP.Cần Thơ

Lượt xem: 2663

       Chị em nên trang bị kiến thức về phá thai, đây là điều hết sức cần thiết. Vì chỉ cần chút sai sót cũng có thể khiến chị em đối mặt với vô sinh, ân hận cả đời. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông tin cho chị em có thể hiểu rõ hơn. 

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên chọn cơ sở phá thai an toàn?

       Nếu lựa chọn phải các cơ sở không chuyên để phá thai, chị em dễ gặp phải các rủi ro sau:

       Sót nhau thai, thai chết lưu: gây đau đớn cho chị em, tình trạng này không xử lí kịp thời có thể gây nhiễm trùng ổ bụng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

       Phá thai không thành công: thai phá bỏ không được vẫn phát triển trong bụng, nếu giữ thai lại thì đứa bé cũng bị ảnh hưởng phát sinh các dị tật; còn nếu chị em muốn tiếp tục hủy bỏ phải áp dụng biện pháp khác tốn kém, khó khăn và nguy hiểm hơn.

      Tổn thương tử cung: niêm mạc tử cung có thể bị bào mòn, thủng rách gây đau đớn dai dẳng hoặc có thể nhiễm trùng, điều này rất dễ dẫn đến vô sinh về sau.

       Vô sinh, hiếm muộn: từ những tổn thương trên làm sức khỏe sinh sản bị xuống cấp nghiêm trọng, rất có thể làm xảy thai ở những lần sau thậm chí là vô sinh.

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp phá thai theo từng tuổi thai

        Chị em có ý định phá thai nên đến các cơ sở uy tín để được các bác sĩ xét nghiệm, siêu âm... để xác định tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe người mẹ... Tùy vào độ tuổi thai mà sẽ có những phương pháp phá thai phù hợp như:

       Phá thai bằng thuốc: áp dụng cho thai từ 4-7 tuần tuổi, đây là giai đoạn an toàn và dễ thực hiện nhất, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc phá thai với liều lượng phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người để không ảnh hưởng đến buồng trứng, tử cung.

       Nhưng chị em cũng cần lưu ý, thai dưới 4 tuần tuổi thường chưa vào tử cung, do đó việc uống thuốc phá thai sẽ không có tác dụng.

       Hình tư vấn bệnh online

       Phá thai thai bằng cách nạo hút: áp dụng cho thai từ 8-12 tuần tuổi, lúc này rất khó để phá thai bằng thuốc, do đó các bác sĩ hút bào thai ra ngoài bằng bơm điện hoặc bơm chân không. Thủ thuật này tuy khá đơn giản nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ cứng tay nghề để quá trình diễn ra nhẹ nhàng nhất và ít ảnh hưởng đến tử cung nhất.

       Phương pháp hút thai bằng trực quan siêu dẫn: đây là kỹ thuật hiện đại nhất để phá thai trên 12 tuần tuổi, được số đông chị em lựa chọn vì ít mất máu, ít đau hơn, thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 20 phút), không cần nằm lại viện; đặc biệt ít gây tác động đến niêm mạc tử cung nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Phá thai bảo vệ tử cung bằng phương pháp hút trực quan siêu dẫn

       Phá thai bằng phương pháp Kovax (ép sinh non): áp dụng cho thai trên 12 tuần tuổi, giai đoạn này bào thai đã phát triển, bắt đầu hình thành xương nên việc phá thai sẽ khó khăn hơn, do đó các bác sĩ sẽ kích thích cho tử cung co bóp, đưa bào thai ra ngoài giống như hiện tượng sinh đẻ tự nhiên.

       Phương pháp nong gắp thai: đây cũng là phương pháp áp dụng cho thai trên 12 tuần tuổi, thủ thuật dùng dụng cụ y tế nong rộng cổ tử cung sau đó đưa thiết bị chuyên dụng vào gắp túi thai ra ngoài.

Hình tư vấn bệnh online

Địa điểm thực hiện phá thai uy tín, an toàn

       Việc lựa chọn địa điểm thực hiện là điều tiên quyết chị em cần cân nhắc, vì các thủ thuật phá thai tuy không quá phức tạp nhưng cần thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của các dụng cụ, thiết bị an toàn, bảo đảm. Nếu chị em chưa biết nên đến đâu thì có thể tin tưởng phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ)

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức - nơi chị em có thể tin tưởng tuyệt đối

       Các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm làm tại các bệnh viện đầu ngành, thực hiện nhẹ nhàng, khéo léo; chăm sóc tận tâm, chu đáo đảm bảo sức khỏe và tâm lí cho chị em.

        Cơ sở vật chất, thiết bị y khoa được trang bị đầu đủ, hiện đại theo chuẩn quốc tế.

        Thông tin bệnh nhân được hoàn toàn bảo mật.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923690555 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 02923690555

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.