Thẩm mỹ vùng kín, se khít âm đạo ở đâu tốt nhất?

Lượt xem: 1949

       Sau nhiều lần sinh nở hay quá trình dài sinh hoạt tình dục, cơ vòng của chị em bị đứt, rách dẫn đến ống âm đạo không thể co thắt và ôm siết lúc quan hệ. Điều này không chỉ giảm khoái cảm tình dục, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa. Chị em không cần phải lo lắng vì hiện nay đã có những kỹ thuật tiên tiến giúp chị em se khít âm đạo trở nên săn chắc, quyến rũ như thuở ban đầu.

Hình tư vấn bệnh online

Thẩm mỹ vùng kín, se khít âm đạo bằng kỹ thuật hiện đại

       Thấu hiểu nỗi lo lắng của nhiều chị em xung quanh vấn đề này, những chuyên gia hàng đầu của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để giúp chị em se khít âm đạo và trẻ hóa vùng kín của mình

       Đây là phương pháp phục hồi chức năng và thẩm mỹ âm đạo, có tác dụng kích thích collagen lớp niêm mạc được sản sinh, làm co rút 2 bên thành âm đạo, giúp vùng kín săn chắc, trẻ hóa

Se khít âm đạo giúp chị em lấy lại sự quyến rũ  của mình

       Ưu điểm và hiệu quả của se khít âm đạo bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

       Không sử dụng dao kéo trong thủ thuật, ít gây đau đớn.

       Thủ thuật nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, phục hồi nhanh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

       Vùng kín săn chắc trở lại, toàn bộ cấu trúc âm đạo được thu gọn một cách đáng kể.

       Cải thiện tình trạng khô âm đạo, giúp âm đạo hồng hào, giảm thâm, tươi sáng, giảm thiểu nếp nhăn tràn đầy sức sống.

       Tránh nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

       Se khít âm đạo là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên nó tác động trực tiếp vào âm đạo. Do đó, khi có quyết định se khít  âm đạo chị em nên lựa chọn những cơ sở uy tín để thực hiện, tránh nguy cơ xảy ra rủi ro.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức – Nơi giúp bạn lấy lại vẻ quyến rũ và sự tự tin

        Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại của Hàn Quốc vào thẩm mỹ vùng kín, se khít âm đạo giúp chị em lấy lại sự quyến rũ và tự tin của mình trong mắt bạn tình. Đây là cơ sở uy tín, chất lượng được cấp giấy phép hoạt động công khai vì đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như:

        Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Không những vậy, các bác sĩ còn có tác phong làm việc chuyên nghiệp luôn thấu hiểu, chia sẻ và hết lòng vì bệnh nhân.

        Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn Quốc Tế giúp cho quá trình chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Se khít âm đạo an toàn, nhanh chóng và không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức

        Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, minh bạch theo đúng quy định nên đảm bảo hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Trước khi bắt đầu tiến hành điều trị, các bác sĩ sẽ thông báo các khoản chi phí cụ thể, chi tiết với bệnh nhân.

        Nhân viên y tế phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi lâu là một trong những ưu điểm giúp nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức.

        Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra ngoài.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923690555 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 02923690555

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN