Bị vỡ kế hoạch phải làm sao?

Lượt xem: 2255

       Không ít trường hợp chị em mặc dù đã sử dụng biện pháp tránh thai nhưng vẫn bị vỡ kế hoạch do nhiều nguyên nhân khác nhau như: bao cao su kém chất lượng, bị thủng, bị tuột, quên uống thuốc tránh thai hay đặt vòng tránh thai quá hạn... Việc " vỡ kế hoạch" khiến chị em cảm thấy hoang mang, lo lắng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết vấn đề vỡ kế hoạch thì phải làm sao? 

Hình tư vấn bệnh online

Bị vỡ kế hoạch phải làm sao?

       Bị vỡ kế hoạch gia đình là cụm từ thường được dùng để ám chỉ tình trạng mang thai ngoài ý muốn ở các cặp vợ chồng. Khi lỡ có thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch gia đình, chị em phụ nữ đều có tâm lý hoang mang, lo sợ bởi những suy nghĩ như: sẽ phải đối mặt với những vấn đề mất chức vụ, không đủ điều kiện kinh tế, sức khỏe để nuôi con hoặc quá lớn tuổi sinh con sợ trẻ sinh ra sẽ bị dị tật bẩm sinh,…Bên cạnh đó, việc ngần ngại chia sẻ với người thân cũng khiến nhiều chị em càng trở nên bối rối hơn.

Bị vỡ kế hoạch khiến nhiều chị em lo lắng

       Theo các bác sĩ chuyên sản khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức, việc đầu tiên chị em cần làm khi gặp phải tình huống này là phải giữ bình tĩnh, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối mặt với mọi chuyện. Tiếp đó chị em nên tìm đến người thân hoặc người có thể tin tưởng để chia sẻ. Nếu cảm thấy ngần ngại, không muốn người xung quanh biết thì chị em có thể xin hỗ trợ tư vấn từ các bác sĩ làm việc tại các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để có thể đưa ra những quyết định chính xác hợp lý nhất.

       Trong trường hợp chị em không có đủ điều kiện sức khỏe cũng như kinh tế để sinh con và buộc lòng phải bỏ thai đi thì các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm sẽ thăm khám, xác định tuổi thai và đưa ra phương pháp đình chỉ thai phù hợp, an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức - Phòng Khám chuyên sản phụ khoa nổi tiếng ở TP.Cần Thơ

       Thông thường, tại phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức (128 đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), các bác sĩ thường sử dụng 2 phương pháp phá thai thường được áp dụng nhất hiện nay đó là:

       ►Phá thai nội khoa:

       Đây là phương pháp phá thai bằng thuốc nhằm gây sảy thai tự nhiên ở nữ. Cách này thường áp dụng cho thai phụ dưới 7 tuần tuổi.

       ►Phá thai ngoại khoa:

  Là phương pháp chấm dứt thai kì với sự giúp đỡ của chuyên gia và thiết bị y tế. Đối với phương pháp này thì sẽ được giảm đau đến mức tối thiểu và thời gian tiến hành ngắn.

  Sau khi siêu âm kiểm tra chuyên gia sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho chị em sử dụng phương pháp thích hợp với tình trạng bản thân. Việc chị em sử dụng phương pháp nào tùy thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong những trường hợp cụ thể.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức là địa chỉ phá thai uy tín nhất hiện nay

      Phòng Khám Đa Khoa Đại Đức là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín nhất tại khu vực miền Tây. Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để hỗ trợ chị em phá thai an toàn, hiệu quả với những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu như:

      Đội ngũ y bác sĩ giỏi, thành thạo tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn.

      Trang thiết bị hiện đại, nhiều máy siêu âm, xét nghiệm tiên tiến được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới, hỗ trợ đắc lực cho công tác thực hiện phá thai an toàn diễn ra thuận lợi.

      Cơ sở hạ tầng phòng khám được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, thoái mái nên chị em sẽ có cảm giác dễ chịu hơn khi đến thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ.

      Nhân viên phòng khám luôn tận tình hỗ trợ và hướng dẫn chị em khi cần thiết. Thông tin cá nhân được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư của chị em

       Luôn ứng dụng những phương pháp đình chỉ thai an toàn, tiên tiến nên sẽ không đau, không mất máu, sức khỏe nhanh chóng hồi phục mà vẫn đảm bảo khả năng sinh sản.

       Chi phí phá thai được thực hiện theo mức giá niêm yết, kê khai rõ ràng để chị em nắm rõ từng hạng mục thực hiện. Bên cạnh đó, phòng khám cũng sẽ cân nhắc cũng như có những chính sách hỗ trợ đối với những trường hợp khó khăn.

       Làm việc liên tục từ 8 đến 20 giờ các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật nên chị em có thể chủ động về thời gian mà không bị ràng buộc như ở các bệnh viện.

       Quy trình đặt hẹn nhanh chóng, khi đến nơi sẽ được khám ngay mà không cần chờ đợi như khi ở bệnh viện, vì vậy sẽ tiết kiệm được thời gian.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923690555 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 02923690555

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.